? รู้ไว้ไม่ตกเทรนด์ ! กับ 5 เทรนด์ ??????? ????????? ?
สำหรับ #คลินิกทันตกรรม ในปี ???? จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!

➤ การ #ทำคอนเทนต์ ผ่าน #TikTok
ช่วยให้คุณโปรโมทการบริการได้ !
การให้ความรู้กับลูกค้าหรือคนไข้ นั้นสำคัญเป็นอันดับต้นๆเลยก็ว่าได้ เพราะจะเป็นการสร้างการรับรู้ให้กับคนที่เข้ามาเห็นบริการของเรา ซึ่งเทคโนโลยีทุกวันนี้สามารถเข้าถึงง่ายขึ้น เราจึงควรทำให้บริการของเรานั้นสามารถถูกนำเสนอออกมาให้อยู่ในรูปแบบที่ น่าสนใจและสนุกสนานได้ เพื่อให้คนที่ผ่านมาเห็นเเละลูกค้าได้เกิดการรับรุ้ถึงบริการของคุณ และ TikTok ก็ถือว่าเป็นพื้นที่ที่มีผู้บริโภคเริ่มเข้ามาใช้งานมากขึ้นอีกด้วย

───── »◦✿◦« ─────

➤ คอนเทนต์ที่ #นำเสนอการบริการต่าง ๆ ให้ดูสนุกสนาน
ไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ หลายๆคน การมาหาหมอฟันเป็นความกังวลอยู่แล้วระดับหนึ่ง ดังนั้น การทำให้ลูกค้าหรือคนไข้เบาใจลงได้ ผ่อนคลาย รู้สึกมีความกังวลน้อยลง เป็นโอกาสอันดีที่จะทำให้กับลูกค้าและคนไข้ รวมถึง คุณยังนำเสนอมันออกมาทางโซเชียลมีเดียได้ด้วย หาโอกาสดีๆ กิจกรรมให้ร่วมสนุก ที่จะทำให้คนไข้หรือลูกค้าของคุณมีรอยยิ้ม

───── »◦✿◦« ─────

➤ #คอนเทนต์ชาเลนจ์ หรือ กิจกรรมสร้างความท้าทาย
ชาเลนจ์ Challenge หรือ กิจกรรมเพื่อสร้างความท้าทายในยุคนี้ จะทำให้ลูกค้าหรือคนไข้สามารถมีส่วนร่วมกับธุรกิจทันตกรรมของคุณได้ง่ายมากขึ้น ยิ่งเป็นช่องทาง โซเชี่ยลมีเดีย แล้ว คุณสามารถคิดค้นแคมเปญสนุกสนาน ให้ลูกค้าเข้ามาแจมได้ง่ายๆ เช่น กิจกรรม ท้าถ่ายรูปก่อนจัดฟัน และ ความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นรายเดือนในขณะที่จัดฟัน จนถึง วันที่ถอดเหล็กดัดฟันออก

───── »◦✿◦« ─────

➤ คอนเทนต์เพื่อ #ทำความรู้จักกับลูกค้า ของคุณ
เมื่อมาเป็นรูปแบบของคลินิกทันตกรรมที่อยากจะทำความรู้จักและเข้าใจลูกค้าของตนเอง ลองพูดถึงการแสดงความยินดีเมื่อคนไข้หรือลูกค้าของคุณเข้ารับบริการเสร็จสิ้น และ ผ่านมันไปได้ด้วยดีดูสิ วิธีนี้จะทำให้ลูกค้าคนอื่น ๆ ได้เห็นภาพว่า เขาจะได้รับการปฏิบัติอย่างไรเมื่อเข้ารับบริการ เช่น การแสดงความยินดีเมื่อถอดเหล็กดัดฟัน, วันแรกที่ใส่เหล็กดัดฟัน ฯลฯ คอนเทนต์แบบนี้จะสามารถสร้างความผ่อนคลายให้กับคนไข้ท่านอื่น ๆ ได้นะ

───── »◦✿◦« ─────

➤ การทำคอนเทนต์ #ให้ความรู้ ช่วยให้คลินิกน่าสนใจขึ้นเยอะ
นอกจากคอนเทนต์สนุกสนาน เฮฮา สร้างความผ่อนคลายได้แล้ว อีกหนึ่งคอนเทนต์ที่ขาดไม่ได้เลยคือ “การให้ความรู้” เพื่อสร้าง Impact แก่คนไข้ หรือ คนที่สนใจอยากจะมาใช้บริการ ไม่ว่าจะเป็นการพูดเกี่ยวกับปัญหาต่าง ๆ ที่คนทำฟันจะต้องเจอ หรือ ตอบคำถามจากช่องทางคอมเมนต์ที่ผู้คนสงสัย ต่างก็เป็นคอนเทนต์ที่ดี และ แสดงให้เห็นถึงความใส่ใจของคลินิกทันตกรรมได้เช่นกัน

Share this post